« Home

Hello Mga Bading

Hello mga bading. Testing na muna ito mga sister ha. 9:30 na ng gabi at hellow na ako sa dami ng customers kanina sa parlor. Hindi naman talaga ako na-wind doon sa mga customers kasi debbie givsong naman ang dramatis ng mga butanding na talaga namang nakakawala ng pagod.

Suks na mga vaks!

Ganun naman talaga diba? Konteng abot lang ng dutch sa atin, napapawi na agad ang pagal ng ating katawan. Talagang ganun? Pagal?

Well, ang sinasabi ko nga ay wagi tayo pag na-appreciate nila ang ating drama sa kanila. Appreciated yong majeka negra natin sa kanilang mga gandang kumupas na.

Kanina nga ay schedule ni Miss D Lopez. Aba, syempre, kanda-ugaga ang mga girls sa parlor kasi nga number one and most valued customer si Miss D. Major operation syempre ang treatment sa bruhey. Hay kaloka talaga ang drama nitong claimant ng apelyedong Lopez. Daming chismis na nalalaman na buhay kuno ng mga Lopez na yan. Sa tono ng kanyang pananalita, sosyal naman itong si Miss D talaga, pero mukhang may hint of bitterness ang kanyang mga binibitawang mga chuvahlo hinggil sa mga Lopez.

Na kesyo nga raw, may isang Lopez na bading na denial noon pa man samantalang alam naman ng buong mundo na bading nga ang Lopez na ito. Pati nga raw parents ng Lopez na ito ay ayaw tanggapin na badingey ang kanilang tateng kaya naman daw ay talagang nagkrisis ang ubing na kawawa.

"Talaga? Sinwo ito, Miss D?" tanong ko habang wash ako ng kanyang hair at shampoo-shampoo kunwari.

"Huwag mo masyadong ilapit ang mukha mo sa mukha ko kasi bad breath ka pala," sagot ni Miss D.

Napahinto ako ng saglit. Itinaas ko ang aking right arm at hiningahan ko ito. Punyetang Miss D ito. Hindi naman ah. Syempre imbey ako. Hindi na ako nagsalita.

"Joke lang Suzzi...ano ka ba naman. Hindi ka pa ba nasanay sa akin...sige, pwede mo nang ilapit uli ang face mo sa face ko. Teka, hindi ka ba nagtatawas o deodorant man lang?" hirit ng putang Miss D.

"Ano ba naman yan Miss D! Hindi naman ako mabaho ah!" sabi ko habang nagdadabog.

"Joke lang neng. Don't worry, malaki tip mo mamaya," sabi nito habang nakapikit ang kanyang mga mata.

Kaya ang ginawa ko, imbis na dagdagan ko pa ang shampoo ng butanding, detergent soap na ang ininudnod ko sa kanyang deminishing at dead na dead na hair.

"Ganon po ba? Wow naman. Thank you Miss D ha. Kailangan ko pa naman talaga ng money ngayon. Alam mo na...patapos na ang summer classes. Kailangan na naman ni Tart ng pang-tuition para sa susunod na pasukan," sabi ko.

"Sino si Tart? Kapatid mo?" tanong niya.

"Hindi po! Boyfriend ko po!" sagot ko.

"Boyfriend? Eh, lalaki ka rin eh! Gago to! Are you Gay?" hirit ni Miss D.

"Miss D naman eh!" sagot ko.

"Hindi nga? Akala ko kasi lalaki ka. Bakla ka palang gago ka! Eh, kaya nga sayo ako nagpapagawa kasi akala ko lalaki kang hayup ka!" sabi niya.

"Ano? Hay! Ewan ko sayo madam. Anyway, sino na nga ba yong bading na Lopez na sabi nyo?" tanong ko.

"Eh sino pa nga ba? Eh, di si LA Lopez! Ulol! Bakit, sino sa palagay mo? Si Gina? Eh, mukha lang bakla yon!" talak ni Miss D.

hi! keep on posting. enjoy po ako. hehehe.

sobrang enjoy ako, badash na badash pero hindi scandaloso. More blogs please.

Post a Comment

About me

  • I'm Bakla Sa Banga
  • From
My profile

Previous posts

Links

  • Google
  • Templates
  • Wikipedia
  • las tres estrellas
  • makoy