« Home | Zozzie Moh » | Polo Ravales » | Hello Mga Bading »

Zozzie Moh II

Ang lamig sa loob ng sinehan. Mangilan-ngilan ang naroon. Sa harap namin ay may magnobyo. Magnobyo kasi pareho naman silang lalaki. Sa totoo lang, ayaw ko yong palabas. Nakakatakot kasi. Turistas. Napanood ko ang trailer nito sa cable. hiwaan ang drama kaya inihanda ko na aking sarili na matakot.

Mukha namang nag-eenjoy si Ram sa ginagawang kababuyan nong Brazilian doctor na yon. Ako, silent lang. Pangiti-ngiti habang nakahawak sa braso ni Ram.

Kanina, si Ram ang nagpresenta na bumili ng pop corn at softdrink. Syempre, pera ko. Siya lang bumili. Wala akong barya non palibhasa ako na rin kasi ang nagbayad sa ticket niya sa bus. Tumanggi naman ito, in Fernalou Blanco ha, pero nag-insist na po. Baka isipin pa niya na wala akong galang, diba? Ang sabi nga nila, likas tayong mga Pilipino sa pagiging mapagbigay.

At dahil wala naubos ang barya ko, P500 ang binigay ko kay Ram. Naupo ako sa bench habang bumibili siya sa popcorn station. Maya-maya pa, habang binabasa ko ang article tungkol sa nanggagalit na puke ni Britney Spears ay bumalik si Ram, walang dala. Pawisan. Namumutla.

"Hi," sabi niya.
"Yes. Bakit?" sagot ko habang titig na titig sa bukol nito sa kanyang crotch. "Nasan na ang popcorn?"
"Kasi...nawala ko ang money. Nahulog yata ng hindi ko namamalayan," pautal-utal na wika nito. "Sorry talaga ha. di bale, babayaran ko na lang yon pag nagkapera ako."

Syempre hindi ko alam kung anong sasabihin at maramramdaman. Diyos ko naman, ilang makalyong paa at kamay at sangkatutak na pakikipagplastikan at binuno ko para lamang magka-P500 pero winala lang ng cute hunk na ito!

"Ok lang yon. May P500 pa ako rito na isa. Samahan na lang kita para hindi na uli ito mawala...ikaw naman, don't worry. It's ok talaga...walang problem sa akin. Promise," sabi ko.
"Talaga?" tanong niya habang nakangiti sa akin.
"Yes. Promise. Mader, pader die," sagot ko.

Habang naglalakad kami papuntang popcorn station, hinawakan ni Ram ang kamay ko. Nahiya ako ng konte kasi ang dami kayang tao don sa mall. Tapos, biglang huminto si Ram, few meters away from the popcorn station.

Hinarap niya ako sabay tanong ng: "Ano na nga uli name mo?"

beautiful blog..great design ! ;)

while i was reading... first few lines, "wow, sweet!" then, middle paragraphs, "ha, okay. this is a funny and witty bitch! i like it! gush, totoo ba toh?" hehehe. okay okay! funny funny fanny serrano! nice story... or is this non-fiction?

i love pink! :p

What happened to you sir is kinda frustrating! Why don't just have sex with him man! The date is fun, but sex is way better..plus I don't think he is worth another date, so just fuck his sorry ass. Hearing this from a date "nawala ko 500" makes me want to punch somebody, and hearing "who you again?" makes me wanna kill him. Gago pala sya eh! :p Fuck him man, and fuck him hard! Make the bitches sorry ass bleed. :p

And please change the settings of your comment..kasi i usually don't use my google account. Kung okay lang naman po. :-)

Post a Comment

About me

  • I'm Bakla Sa Banga
  • From
My profile

Links

  • Google
  • Templates
  • Wikipedia
  • las tres estrellas
  • makoy